Thực hiện Chỉ thị số 7172/CT-EVN ngày 24/11/2021 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2021 và tháng 01/2022). Công ty Phát triển Thủy điện Sê San (Công ty) đã triển khai một số hoạt động hưởng ứng chương trình.
- Ngày 19/01/2022, Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 11 gia đình CBCNV thuộc diện chính sách của Công ty.


Ông Nguyễn Viết Toại, PCT CĐ Công ty và Ông Phan Vĩnh Tài UV BCH CĐ Công ty thăm hỏi và tặng quà cho gia đình anh Lê Mạnh Tuấn, chị Nguyễn Thị Hương (có Bố là thương binh)

Ông Nguyễn Minh Khứ, PGĐ-Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi và tặng quà cho Bà Phạm Thị Năm là thương binh (mẹ của anh Võ Minh Thắng, nhân viên Phòng KT&AT)
- Cũng trong khuôn khổ của chương trình Tri ân Khách hàng và chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022, vào ngày 20/01/2022, Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình thăm hỏi và tặng quà cho các 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nơi Công ty đứng chân gồm 50 xuất quà là các nhu yếu phẩm ngày Tết (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng), 100 hộp khẩu trang y tế phòng, dịch Covid-19 và 5 triệu đồng tiền mặt ủng hộ Ngày hội bánh chưng xanh, 10 triệu đồng tiền mặt ủng hộ công tác phòng, dịch Covid -19 được trao cho người dân tại xã Ia Tơi, huyện Ia H’drai, tỉnh Kon Tum và xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Thăm hỏi và tặng quà cho người dân tại xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai

Thăm hỏi và tặng quà cho người dân tại xã Ia Tơi, huyện Ia H’rai, tỉnh Kon Tum
Đưa tin: Tuyết Minh; Hình ảnh: Ngọc Phúc