Kinh doanh khách sạn

Cà phê Sê San tổ chức lớp đào tạo nhân viên phục vụ bàn

Việc đào tạo nhân viên phục vụ bàn dường như trở thành công việc khá quen thuộc trong quá trình kinh doanh dịch vụ cà phê, họ là những người tiếp xúc trực với khách hàng, người tạo ra sự thoải mái cho khách hàng bằng cung cách phục vụ, thái độ giao tiếp và cử chỉ. Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như tăng doanh thu cà phê thì những nhân viên phục vụ cũng đóng một vai trò không nhỏ cho sự thành công ấy.

Toàn cảnh lớp học

Nắm rõ vai trò đó, ngày 10/8/2016 vừa qua Giám đốc Khách sạn Sê San đã tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ cho Nhân viên phục vụ bàn tại Hội trường Khách sạn Sê San. Các nội dung tập huấn bao gồm:

- Phổ biến nhân viên các thông tin cơ bản;

- Quy trình làm việc của nhân viên phục vụ bàn;

- Các bài viết, clip liên quan;

- Thực hành phục vụ cách trả lời làm hài lòng khách hàng & giải quyết thắc mắc khách hàng.

Tại lớp học nhân viên phục vụ Cà phê, Giám đốc Khách sạn đã trao đổi, giải quyết những vướng mắc những tình huống về khách hàng, nhân viên phục vụ cũng trao đổi và học hỏi kinh nghiệm của nhau từ các đồng nghiệp.

Toàn cảnh lớp học

Kết thúc ngày đào tạo, lớp học giúp nhân viên hiểu rõ hơn về công việc của mình và cam kết sẽ thực hiện ngày một tốt hơn vì một Cà phê Sê San với khẩu hiệu " Phục vụ bằng cả trái tim".

TAGS:
Tác giả: Đoàn Ngọc Trang ; xuất bản: 12/08/2016 05:27
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Hình ảnh hoạt động Công ty

  • Hình ảnh Xây dựng nhà máy thủy điện Sê San 4

  • Hình ảnh Sửa chữa thiết bị

Thư viện Video